Tổng đài nội bộ

Tổng đài điện thoại nội bộ Mantel – 9 lý do tại sao doanh nghiệp nên sử dụng

Tổng đài điện thoại nội bộ

Với các doanh nghiệp nhiều phòng ban, chi nhánh việc có riêng một hệ thống tổng đài điện thoại nội bộ để thông tin, liên lạc và truyền thông trong doanh nghiệp là điều tất yếu. 

Tuy nhiên hiện nay, vẫn còn rất nhiều doanh nghiệp sử dụng điện thoại di động cá nhân, điện thoại bàn làm kênh liên lạc chính. Dẫn đến việc thiếu đồng bộ hạ tầng và khó quản lý hay xảy nhiều sự cố phiền hà.

Trong thời đại số nếu các doanh nghiệp không đồng bộ hạ tầng, để quản lý và kiểm soát dễ dàng hơn, sẽ khiến doanh nghiệp lãng phí rất nhiều nguồn lực và cơ hội bứt phá.

Trong bài viết này hãy cùng Vina DC tìm hiểu xem tại sao doanh nghiệp nên sử dụng tổng đài điện thoại nội bộ Mantel để thay thế cho phương thức thông tin, liên lạc hiện tại của mình.

1. Gọi nội bộ giữa các phòng ban, văn phòng, chi nhánh hoàn toàn miễn phí

Nhiều doanh nghiệp đều phải đối mặt với những hóa đơn tiền điện thoại cao ngất ngưởng mỗi tháng. Cho việc liên lạc nội bộ và các hoạt động chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp. Mà chưa tìm được một giải pháp nào thay thế hiệu quả và đáng tin cậy.

Tổng đài nội bộ Mantel là giải pháp tổng đài IP sẽ giúp doanh nghiệp giải quyết trọn vẹn bài toán trên. Gọi nội bộ giữa các phòng ban, chi nhánh dù khác nhau về mặt địa lý vẫn hoàn toàn miễn phí. Có thể tiết giảm tới 80% cước phí gọi ngoài cho các hoạt động chăm sóc khách hàng.

Gọi nội bộ giữa các phòng ban hoàn toàn miễn phí
Gọi nội bộ giữa các phòng ban hoàn toàn miễn phí

2. Hệ thống tổng đài điện thoại nội bộ với tính năng bảo mật cao cấp

Trong kỷ nguyên số, mọi doanh nghiệp đều coi việc bảo mật thông tin là mối quan tâm hàng đầu. Việc sử dụng các dịch vụ tổng đài cũng khiến các doanh nghiệp băn khoăn về tính bảo mật & an toàn thông tin.

Tổng đài nội bộ Mantel được phát triển dựa trên các thành tựu khoa học mới nhất. Phát triển dựa trên tiêu chuẩn và bảo mật an toàn thông tin quốc tế ISO 27001:2013. Doanh nghiệp hoàn toàn kiểm soát thông tin. Và được cam kết bảo mật thông tin đó với các thuật toán mã hóa cao cấp.

Xem thêm các bài viết liên quan tổng đài điện thoại nội bộ:

3. Tổng đài điện thoại nội bộ không cần người vận hành.

Trước đây việc vận hành tổng đài nội bộ khá phức tạp do hệ thống tổng đài cồng kềnh. Nhiều thiết bị đắt tiền cùng hệ thống đường dây chằng chịt. Khiến doanh nghiệp phải có riêng nhân sự IT chuyên trách vận hành và bảo trì hệ thống tổng đài thường xuyên.

Tuy nhiên cùng với sự phát triển khoa học công nghệ, các hệ thống tổng đài đã thay đổi nhanh chóng.

Với các dịch vụ tổng đài nội bộ tiên tiến doanh nghiệp hoàn toàn không cần phải có người vận hành.

Mọi sự cố kỹ thuật hoặc các vấn đề nâng cấp và bảo trì hệ thống. Sẽ được đơn vị cung cấp dịch vụ tổng đài thực hiện. Và luôn có kỹ thuật viên túc trực hỗ trợ kỹ thuật nếu chẳng may có sự cố xảy ra.

4. Tích hợp các hệ thống phần mềm quản lý doanh nghiệp

Người quản lý có thể có toàn quyền kiểm soát hoạt động của tổng đài. Việc chăm sóc khách hàng sẽ trở nên dễ dàng hơn nhờ tích hợp với các phần mềm quản lý ERP/CRM.. Qua API, nhân sự sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian và làm tăng năng suất lao động. 

Tổng đài điện thoại nội bộ tích hợp với phần mềm quản lý CRM/ERP
Tổng đài điện thoại nội bộ tích hợp với phần mềm quản lý CRM/ERP

Trong quá trình gọi điện chăm sóc khách hàng. Sự kết nối giữa tổng đài điện thoại với phần mềm CRM sẽ tiết kiệm được thời gian tìm kiếm, ghi chú thông tin khách hàng. Giảm thiểu các khả năng follow sót khách hàng, cũng như quên lịch chăm sóc khách hàng. Giúp doanh nghiệp tận dụng mọi cơ hội để tăng trưởng.

5. Lắp đặt tổng đài nội bộ đơn giản, nhanh chóng

Việc lắp đặt tổng đài nội bộ Mantel cũng được triển khai rất nhanh chóng và đơn giản. Sau khi đăng ký lắp đặt dịch vụ tổng đài. VinaDC sẽ tiến hành khảo sát và xây dựng hệ thống tổng đài phù hợp với doanh nghiệp. Sau đó sẽ có đội triển khai hỗ trợ doanh nghiệp lắp đặt.

Hoặc doanh nghiệp cũng có thể tiến hành tự lắp đặt thông qua các hướng dẫn. Chỉ cần nhân sự trực tiếp triển khai có kiến thức IT căn bản

6. Tổng đài nội bộ không dây – sử dụng linh hoạt trên nhiều thiết bị

Tổng đài nội bộ Mantel không phụ thuộc vào duy nhất điện thoại cố định được lắp đặt trong văn phòng. Mà còn cho phép doanh nghiệp sử dụng rất linh hoạt trên các thiết bị không dây.

Tổng đài Mantel sử dụng linh hoạt trên nhiều thiết bị
Tổng đài Mantel sử dụng linh hoạt trên nhiều thiết bị

Khi doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng tổng đài nội bộ không dây. Có thể lựa chọn các thiết bị đầu cuối không dây như: IP Phone wifi, sử dụng App trên thiết bị di động, hoặc web app trên laptop.

7. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7

Để hoạt động của doanh nghiệp luôn được diễn ra liên tục và không bị gián đoạn. Tổng đài nội bộ Mantel hỗ trợ kỹ thuật 24/7. Các trục trặc kỹ thuật nếu chẳng may xảy ra sẽ được hỗ trợ gần như ngay lập tức.

8. Hệ thống quản trị và báo cáo rõ ràng

Tổng đài Mantel cung cấp hệ thống báo cáo & thống kê chi tiết đi kèm. Thống kê số lượng cuộc gọi, số phút gọi, tổng cước gọi trên từng nhân sự … Để doanh nghiệp có thể quản lý và cải tiến hiệu suất hoạt động được hiệu quả hơn.

9. Hệ thống tổng đài điện thoại nội bộ luôn ổn định & thông suốt

Điều quan trọng nhất của một hệ thống tổng đài đó là sự ổn định và tính thông suốt luôn phải được đảm bảo. Các cuộc gọi thoại tổng đài điện thoại nội bộ Mantel được tối ưu ngay cả khi băng thông mạng thấp nhất. Đem lại sự tin cậy cao cho doanh nghiệp. 

Trên đây là 9 lợi ích khi doanh nghiệp sử dụng tổng đài nội bộ Mantel. Mong rằng doanh nghiệp bạn sẽ có thêm thông tin để lựa chọn được hệ thống tổng đài phù hợp. 

Doanh nghiệp cần đăng ký tư vấn xây dựng hệ thống tổng đài điện thoại nội bộ vui lòng đăng ký tại đây.

Để lại bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *