Tổng đài nội bộ

Lắp đặt tổng đài nội bộ những điều cần biết để chọn đúng phương án

Lắp đặt tổng đài nội bộ Mantel

Khi lắp đặt tổng đài nội bộ có lẽ một trong những thách thức của các tổ chức và công ty lớn. Đó là việc tạo ra sự kết nối xuyên suốt thông tin trong công việc giữa các phòng ban, chi nhánh để tạo ra kết quả chung. Sử dụng tổng đài nội bộ được coi là phương án nhanh và hiệu quả nhất.

Mặc dù tổng đài nội bộ doanh nghiệp đã có những bước phát triển khá mạnh mẽ trong những năm gần đây. Tuy nhiên lại có rất khó khăn để doanh nghiệp có thể lắp đặt một tổng đài phù hợp nhất.

Do vậy, để giúp doanh nghiệp bạn có cái nhìn tổng quan. Và sở hữu được hệ thống tổng đài nội bộ tốt phù hợp. Hãy cùng VinaDC tìm hiểu thông qua các nội dung dưới đây.

1. Dịch vụ tổng đài nội bộ những điều cần biết

Nắm rõ được nhu cầu của doanh nghiệp và mục đích sử dụng tổng đài. Chính là điều cốt lõi giúp bạn định hướng chính xác doanh nghiệp cần những gì ở tổng đài nội bộ.

Dịch vụ tổng đài nội bộ và những điều cần biết
Dịch vụ tổng đài nội bộ và những điều cần biết

1.1. Phân tích nhu cầu & mục đích sử dụng định để xây dựng tiêu chí chọn dịch vụ tổng đài nội bộ

Doanh nghiệp cần xác định chính xác việc sử dụng tổng đài như một công cụ giải quyết công việc. Bằng việc trả lời một số các câu hỏi gợi ý dưới đây?

  • Doanh nghiệp của bạn có nhiều phòng ban, chi nhánh cơ sở. Luôn cần trao đổi thông tin để giải quyết công việc tần suất cao?
  • Các vấn đề bảo mật thông tin và quản lý, các cuộc gọi của nhân viên, có cần lưu lại nội dung giữa các cuộc gọi. Để dự phòng những trường hợp cần nghe lại không?
  • Hệ thống tổng đài nội bộ có cần kết nối với các phần mềm quản lý của doanh nghiệp. Để việc vận hành trở nên dễ dàng không?
  • Chi phí đầu tư ban đầu hoặc chi phí cước viễn thông có phải là vấn đề doanh nghiệp lưu tâm không?
  • Doanh nghiệp có đủ nguồn lực để phân công một nhân sự chuyên trách đẩm nhận trực hệ thống hoặc không muốn phải tự vận hành?
  • Trong tương lai doanh nghiệp có cần mở rộng quy mô của tổng đài không? …
VinaDC nhà cung cấp hệ thống tổng đài nội bộ uy tín
VinaDC nhà cung cấp hệ thống tổng đài nội bộ uy tín

1.2. Tìm & lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ uy tín

Sau khi đã liệt kê đủ các nhu cầu và những tiêu chuẩn mong muốn. Hãy lên danh sách các nhà cung cấp tổng đài uy tín, phù hợp với các tiêu chí đã đặt ra ở bên trên.

Xem thêm các bài viết liên quan lắp đặt tổng đài nội bộ:

1.3 Đăng ký tư vấn và yêu cầu chào hàng

Thực hiện liên hệ với các đơn vị cung cấp dịch vụ. Yêu cầu họ gửi chào hàng hoặc tư vấn để tìm ra đơn vị phụ hợp nhất với doanh nghiệp mình.

Hiện nay, có nhiều nhà cung cấp tổng đài trên thị trường, việc hợp tác với nhà cung cấp uy tín rất quan trọng. Bên cạnh việc tìm hiểu thông tin, những tính năng từ hệ thống, giá cả. Thì bạn cần tham khảo thêm đánh giá nhận xét của người dùng trước đó để có cái nhìn khách quan nhất.

2. Bảng giá dịch vụ tổng đài nội bộ

Doanh nghiệp khi đăng ký lắp đặt tổng đài nội bộ Mantel. Có thể tùy chọn các gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu sử dụng của chính doanh nghiệp:

  1. Matel Care: Sử dụng cố định cho tư vấn, giải đáp, chăm sóc khách hàng.
  2. Mantel Tele: Sử dụng di động cho đội ngũ telesale, telemarketing gọi thoại nhiều.
  3. Mantel Pro+: Tùy chỉnh thay đổi theo đặc thù ngành

Xem chi tiết bảng giá tổng đài nội bộ Mantel tại đây!

Trong các gói dịch vụ của tổng đài, quý khách có thể lựa chọn các thiết bị đầu cuối khác nhau:

  1. IP Phone có dây mạng
  2. IP Phone wifi
  3. IP phone không dây ( tổng đài nội bộ không dây)

Hoặc chọn Chi phí sử dụng đầu số viễn thông
Quý khách có thể lựa chọn các đầu số theo nhu cầu:

  • Đầu số cố định (FPT)
  • Đầu số di động Mobifone
  • Sử dụng sim thông thường (qua GSM)

3. Tại sao doanh nghiệp nên lựa chọn lắp đặt tổng đài nội bộ Mantel

Tổng đài nội bộ Mantel là một trong những tổng đài có nhiều ưu điểm trên thị trường hiện nay. Khắc phục mọi yếu điểm của hệ thống tổng đài trước đó để đem đến một công cụ hỗ trợ toàn diện:

Tại sao doanh nghiệp nên lựa chọn lắp đặt tổng đài nội bộ Mantel
Tại sao doanh nghiệp nên lựa chọn lắp đặt tổng đài nội bộ Mantel
  • Tổng đài nội bộ Mantel cung cấp cho bạn nhiều tùy chọn và tính năng. Gọi nội bộ hoàn toàn miễn phí giữa các phòng ban, chi nhánh, cơ sở… dù có cách trở về địa lý.
  • Bảo mật dữ liệu tuyệt đối về thông tin cuộc gọi, dữ liệu khách hàng… Với các phòng ban với nhau.
  • Không cần IT vận hành, tổng đài Mantel cho phép các doanh nghiệp có đầy đủ lợi ích và chức năng của một tổng đài. Mà không cần phải đưa thêm nhân sự hoặc nguồn lực nào để duy trì hoặc khắc phục sự cố hệ thống.
  • Thiết kế tổng đài dựa trên yêu cầu đặc thù của mỗi doanh nghiệp. Mantel lắng nghe mong muốn, yêu cầu của khách hàng. Từ đó xây dựng hệ thống tổng đài phù hợp nhất cho mỗi doanh nghiệp
  • Quản lý khách hàng và đo lường hiểu quả công việc của nhân sự trở dễ dàng. Khi hệ thống tổng đài được tích hợp phần mềm quản lý doanh nghiệp ERP/CRM… thông qua API
  • Hệ thống tổng đài nội bộ Mantel không cần hệ thống cáp riêng biệt để tách khỏi hệ thống LAN/Wifi hiện tại của doanh nghiệp. Tổng đài nội bộ không dây được sử dụng linh hoạt trên mọi thiết bị có kết nối internet. Bạn có thể sử dụng và di chuyển từ văn phòng này sang văn phòng khác miễn là có internet.
  • Lắp đặt đơn giản và mở rộng quy mô nhanh chóng. Việc thêm máy nhánh mới chỉ với vài thao tác là nhân sự đã có thể sử dụng để phục vụ công việc

4. Quy trình lắp đặt tổng đài nội bộ Mantel

Việc đăng ký lắp đặt tổng đài nội bộ doanh nghiệp sẽ được triển khai theo quy trình 5 bước rõ ràng.

Bước 1: Hoàn thiện hợp đồng giữa doanh nghiệp, đơn vị của bạn với VinaDC. Sau đó lựa chọn đầu số viễn thông
Bước 2: Kích hoạt hệ thống tổng đài Mantel và lắp đặt thiết bị đi vào sử dụng
Bước 3: Doanh nghiệp đưa ra yêu cầu về kịch bản, tổng đài Mantel sẽ xây dự kịch bản gọi thoại sao cho phù hợp với yêu cầu doanh nghiệp nhất
Bước 4: Chạy thử, kiểm tra và bàn giao, hướng dẫn doanh nghiệp sử dụng hệ thống
Bước 5: Hỗ trợ vận hành

5. Chương trình khuyến mãi lắp đặt tổng đài nội bộ

Để đồng hành cùng doanh nghiệp tăng trưởng thần tốc, sau dịch Covid. VinaDC thực hiện chương trình khuyến mãi.

“BỨT PHÁ DOANH THU THẦN TỐC CÙNG TỔNG ĐÀI MANTEL”.

Tặng ngay 2 tháng sử dụng cho khách hàng đăng mới các dịch vụ tổng đài: Tổng đài nội bộ, tổng đài ảo, tổng đài CSKH.

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí lắp đặt tổng đài nội bộ!

Để lại bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *