Bứt phá doanh số Online thần tốc cùng tổng đài doanh nghiệp dành riêng cho ngành TMĐT

Chốt sales & quản lý data khách hàng hiệu quả hơn với hệ thống tổng đài doanh nghiệp được tích hợp với các phần mềm quản lý CRM, ERP. Tiết giảm tới 80% cước gọi hàng tháng giúp doanh nghiệp tiết kiệm tới 100+ triệu mỗi năm.

Tổng đài doanh nghiệp ngành TMĐT

Vấn đề tổng đài doanh nghiệp ngành TMĐT

Hoạt động Telesale & CSKH của doanh nghiệp bạn có đang gặp phải các vấn đề như:

Các vấn đề tổng đài doanh nghiệp ngành TMĐT
1. Tỷ lệ chốt sales kém do hệ thống tổng đài không ổn định?
  • Không có kênh hotline để nhiều khách hàng liên hệ cùng lúc
  • Nhân viên khó sử dụng hệ thống để CSKH
  • Bị nhỡ cuộc gọi từ khách hàng
  • Không tùy chỉnh linh hoạt kịch bản khi khách hàng gọi đến
  • Chuyển giao cho bộ phận khác phức tạp
2. Doanh thu tăng trưởng thấp do khai thác & chăm sóc liên hệ không hiệu quả?
  • Không quản lý data khách hàng
  • Không tối ưu được nội dung kịch bản Không lưu vết được quá trình & nội dung CSKH
  • Không lưu trữ được nội dung CSKH
  • Không A/B testing được kịch bản giới thiệu sản phẩm
  • Nhầm lẫn giữa chiến lược kịch bản marketing và bán hàng
  • Hệ thống báo cáo không rõ ràng, gặp khó khăn khi phân tích trạng thái khách hàng quan tâm, khách hàng chốt đơn, khách hàng từ chối để đưa ra chiến thuật phù hợp
3. Doanh số mỗi nhân sự telesale đóng góp thấp do hiệu suất làm việc chưa cao?
  • Giám tiến độ của nhân viên chăm sóc khi hệ thống kỹ thuật ko ổn định
  • Không giám sát được chất lượng giới thiệu sản phẩm của nhân viên telesale
  • Không kiểm soát nội dung gọi thoại giữa nhân viên telesale và khách hàng
  • Không thu thập chuẩn chính xác số liệu báo cáo quá trình CSKH
  • Không giới hạn được chi phí và thời gian cuộc gọi giữa nhân viên và khách hàng
4. Cước thoại tổng đài hàng tháng cao ngất ngưởng?
  • Chi phí cước viễn thông cao
  • Tốn kém chi phí đầu tư ban đầu, cho hệ thống CSKH
5. Tổng đài vận hành phước tạp & sử dụng kém linh hoạt?
  • Nhân viên khó khăn khi ghi nhớ thao tác sử dụng hệ thống để CSKH
  • Không có hệ thống báo cáo, thống kê để đưa ra quyết định chiến lược CSKH

Lợi ích

Lợi ích tổng đài doanh nghiệp ngành TMĐT

1. Chất lượng hệ thống luôn ổn định

Công nghệ tổng đài Mantel đảm bảo cuộc thoại được tối ưu ngay cả khi băng thông mạng thấp nhất.Đảm bảo luôn hoạt động ổn định & thông suốt.

2. Tiết giảm tới 80% cước viễn thông.

Sử dụng các SIM của các nhà mạng với gói chi trả miễn phí nội mạng. Kết nối với thiết bị GSM để sử dụng được trên nhiều hệ thống tổng đài.

3. Quản lý khách hàng chặt chẽ

Tổng đài Mantel cung cấp API tích hợp với mội hệ thống phần mềm quản trị khác của doanh nghiệp như CRM, ERP. Giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý dữ liệu khách hàng. 

4. Quản lý nhân sự hiệu quả

Cung cấp hệ thống báo cáo & thống kê, giúp doanh nghiệp có thể quản lý công việc của từng nhân sự, biết được số cuộc gọi, thời gian gọi & nội dung cuộc thoại được ghi âm để doanh nghiệp có thể cải tiến quy trình công việc

5. Không cần người vận hành & sử dụng linh hoạt

Doanh nghiệp không cần nhân sự vận hành tổng đài & được hỗ trợ kỹ thuật 24/7. Sử dụng linh hoạt trên nhiều thiết bị kết nội internet

Lợi ích tổng đài doanh nghiệp ngành TMĐT

Đối tác & khách hàng

Được công nhận và tin tưởng sử dụng bởi

AWS logo
FPT logo
Cisco logo
Viettel logo
Extreme networks logo
Dell logo
Rạng Đông logo
Lumi logo
FreeTalk logo
Edura logo

Quy trình triển khai

Quy trình triển khai lắp đặt tổng đài ngành TMĐT

kho-khan
Bước 1 - Hoàn thiện hợp đồng và chọn đầu số viễn thông

Hoàn thiện thanh toán hợp đồng

Đăng kí đầu số viễn thông 

Bước 2 - Kích hoạt hệ thống tổng đài, lắp đặt thiết bị

Khởi tạo hệ thống tổng đài, triển khai lắp đặt cấu hình và tích hợp thiết bị (nếu có)

Bước 3 - Xây dựng kịch bản gọi thoại theo đặc thù doanh nghiệp

Xây dựng lời chào tổng đài gọi ra - vào & cấu hình hệ thống theo người dùng, phòng ban, chi nhánh.

Bước 4 - Kiểm thử và bàn giao hệ thống

Kiểm thử kịch bản thoại & chất lượng cuộc gọi.

Bàn giao hệ thống cho khách hàng

Bước 5 - Hỗ trợ vận hành

Gửi tài liệu hướng dẫn sử dụng và thông tin các kênh hỗ trợ trong quá trình sử dụng.

Thông tin liên hệ

VINADC

Tổng đài ngành TMĐT

  1. Shop online
  2. Doanh nghiệp kinh doanh Online
  3. Sàn thương mại điện tử
  4. Chuỗi cửa hàng bán lẻ
Địa chỉ:

67A Trương Định, Hai Bà Trưng

Email:

info@vinadc.vn

điện thoại:

+024 - 73 - 032 - 333

đăng ký tư vấn

Tổng đài ngành TMĐT