Tổng đài IP

Giải pháp tổng đài IP giải quyết mọi bài toán về tổng đài của doanh nghiệp

Giải pháp tổng đài IP

Giải pháp tổng đài IP là một trong những hệ thống tổng đài được các doanh nghiệp lựa chọn sử dụng nhiều nhất. Trong bài viết này hãy cùng VinaDC tìm hiểu xem tại sao doanh nghiệp lại nên lựa chọn để sử dụng?

Ngày nay, hầu hết những doanh nghiệp với quy mô nhỏ và vừa, hay là một doanh nghiệp lớn tới hàng trăm nhân viên. Đều đặc biệt quan tâm tới việc xây dựng hệ thống tổng đài. Để phục vụ các hoạt động tương tác với khách hàng cũng như liên lạc trong nội bộ. 

Tại sao lại gọi là tổng đài IP thế hệ mới? Bởi vì đây là tổng đài được phát triển thêm rất nhiều tính năng đặc biệt. Để làm tăng hiệu suất và tiết kiệm thời gian cho công việc kinh doanh của doanh nghiệp. Vừa phát huy được những tính năng sẵn có của các kiểu tổng đài truyền thống. Vừa được tối ưu để đáp ứng với nhu cầu cải tiến công nghệ của doanh nghiệp.

1. Giải pháp tổng đài IP- VOIP là gì?

Tổng đài IP hay còn gọi là VoIP được viết là tắt Voice over internet Protocol –  Voice over IP là công nghệ truyền âm thanh thông qua IP. Giúp doanh nghiệp thực hiện cuộc gọi  thông qua internet, miễn phí gọi nội mạng hoàn toàn. Không giới hạn địa lý, có kết nối internet là sử dụng được. 

Giải pháp tổng đài IP
Giải pháp tổng đài IP

Ngoài ra, doanh nghiệp có thể sử dụng mạng viễn thông bên ngoài để gọi điện IP với giá rẻ hơn. Điều này giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí liên lạc đáng kẻ.

2. Lợi ích mà giải pháp VoIP mang lại cho doanh nghiệp

Đối với mọi doanh nghiệp hay cả các tổ chức có nhiều chi nhánh, cơ sở thì việc sử dụng giải pháp VOIP doanh nghiệp sẽ có nhiều lợi ích:

2.1. Tiết giảm chi phí cước viễn thông

Tiết kiệm cước gọi ra ngoài theo hình truyền thống thông qua sử dụng các nhà cung cấp dịch vụ VOIP cho các cuộc gọi đường dài và quốc tế. Các cuộc gọi giữa các máy nhánh trong nội bộ dù khác nhau về mặt địa lý hoàn toàn miễn phí.

2.2. Tích hợp các đầu số viễn thông & Thêm kịch bản lời chào dễ dàng

Tổng đài có thể tích hợp với các đầu số của các nhà mạng sử dụng để làm số Hotline giúp doanh nghiệp có kênh liên lạc để khách hàng gọi tới. Cho phép sửa kịch bản theo nhu cầu của doanh nghiệp rất dễ dàng, nhanh chóng.

2.3. Thống kê và báo cáo lịch sử cuộc gọi

Thông tin các cuộc gọi được lưu trữ rất khoa học, báo cáo chi tiết về lịch sử cuộc gọi, nội dung, thời gian… của từng nhân sự/máy nhánh giúp công việc quản lý trở nên dễ dàng hơn. 

Cung cấp hệ thống báo cáo rõ ràng
Cung cấp hệ thống báo cáo rõ ràng

2.4. Thời gian triển khai lắp đặt, vận hành & bảo trì nhanh chóng

Việc lắp đặt và cấu hình tổng đài IP-VOIP vô cùng đơn giản. Mọi nhân sự có hiểu biết về IT cơ bản đều có thể tự triển khai được. Doanh nghiệp cũng không cần phải có người vận hành và bảo trì hệ thống. Mọi sự cố kỹ thuật nếu có sẽ được bên cung cấp dịch vụ giải pháp tổng đài IP hỗ trợ 24/7. 

2.5. Tích hợp được với các phần mềm quản lý

Doanh nghiệp có thể dễ dàng tích hợp tổng đài IP-VOIP với các phần mềm CRM, ERP. Để tiện cho công việc chăm sóc khách hàng cũng như liên lạc nội bộ, đồng bộ các nền tảng quản trị để quản lý dễ dàng hơn.

3. Giải pháp tổng đài IP thích hợp cho ngành hàng nào?

Phù hợp cho các doanh nghiệp đang triển khai các hoạt động telesale,telemarketing và chăm sóc khách hàng hoăc sử dụng như một hệ thống nội bộ cho các doanh nghiệp nhiều phòng ban và chi nhánh.

Tổng đài chăm sóc khách hàng
Tổng đài chăm sóc khách hàng

Các ngành sau đây sẽ phù hợp nhất khi sử dụng giải pháp tổng đài IP là:

  • Du lịch
  • Y tế – Giáo dục
  • Nha khoa – SPA – Thẩm mỹ viện
  • Chuỗi cửa hàng
  • Dịch vụ tài chính – Bảo hiểm
  • SAAS (phần mềm dịch vụ)
  • Kinh doanh Online
  • Dược mỹ phẩm 
  • Bất động sản
  • Agency

4. Tại sao nên sử dụng giải pháp tổng đài IP Mantel của VinaDC

  • Giải pháp tổng đài IP Mantel của VinaDC là đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng tối đa cho doanh nghiệp và hỗ trợ khách hàng 24/7.
  • VinaDC cam kết đảm bảo sự bảo mật thông tin cho doanh nghiệp tối đa, theo tiêu chuẩn ISO. Tránh hoàn toàn các trường hợp như rò rỉ thông tin, hacker tấn công hệ thống,…
  • Tối ưu cho các hoạt động Telesale & CSKH  nhờ chất lượng hệ thống đảm bảo, hạn chế nghẽn hệ thống và cuộc gọi nhỡ…
  • Tiết giảm tới 80% cước thoại cho các hoạt động telesale, telemarketing & CSKH, gọi nội bộ giữa các máy nhánh miễn phí. 

Xem thêm chi tiết tại đây.

Hy vọng bài viết đã mang đến một phần nào đó thông tin về giải pháp tổng đài IP. Giúp bạn có thể hình dung những lợi ích mà nó mang lại. Nếu bạn cần tư vấn thêm vui lòng đăng ký tại đây để được hỗ trợ miễn phí.

Để lại bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *