Tổng đài ảo

Giải pháp tổng đài ảo doanh nghiệp chuyển đổi số thành công

Giải pháp tổng đài ảo VinaDC

Sử dụng giải pháp tổng đài ảo phục vụ cho công việc đã trở thành điều quen thuộc của nhiều doanh nghiệp. Tổng đài ảo không những là công cụ trợ giúp đắc lực. Mà còn là giải pháp giúp chuyển đổi số, gia tăng doanh thu hiệu quả.

Doanh nghiệp của bạn đang phát triển và bạn cần một giải pháp tổng đài hiệu quả và tiện lợi hơn để cuộc sống của bạn dễ dàng hơn? Có lẽ đã đến lúc bạn chuyển sang điện thoại ảo. Bạn cần một tổng đài ảo.

Tại sao? Đây là một giải pháp không cần cài đặt và cung cấp cho doanh nghiệp bạn những lợi ích tiềm năng bất ngờ. Bạn còn lo lắng? Hãy cùng VinaDC thực hiện phân tích về những lợi ích chính mà phần mềm tổng đài ảo có thể mang lại cho doanh nghiệp.

1. Những thách thức mà tổng đài ảo gặp phải trong kỉ nguyên số

Dịch vụ tổng đài ảo là gì?

Dịch vụ tổng đài ảo là dịch vụ tổng đài điện thoại sử dụng internet trên nền mạng IP thay vì sử dụng đường dây điện thoại kéo từ nhà mạng như thông thường.

Dịch vụ tổng đài ảo dần tạo được chỗ đứng mạnh mẽ trên thị trường tuy nhiên để đạt được những bước vững chắc. Ngày nay thì dịch vụ tổng đài cũng phải đối mặt với rất nhiều thách thức.

Giải pháp tổng đài ảo
Giải pháp tổng đài ảo

Dịch vụ tổng đài ảo cần làm tốt hơn tổng đài vật lý đã có mặt tại thị trường sớm hơn ở những khía cạnh sau:

  • Quản lý và khai thác giá trị khách hàng hiệu quả
  • Kết nối và đồng bộ các hệ thống quả trị của doanh nghiệp
  • Đảm bảo tính bảo mật và an toàn thông tin
  • Quản lý & phân tích dữ liệu hoạt động rõ ràng, nhanh chóng
  • Vận hành đơn giản, không cần nhân sự chuyên trách
  • Sử dụng linh hoạt và dễ dàng

1.1 Ứng dụng công nghệ mới chưa bao giờ dễ dàng

Phần mềm tổng đài ảo được xây dựng và được ứng dụng trên nền tảng công nghệ viễn thông. Được kết hợp với internet do vậy đến với Việt Nam thì việc ứng dụng là 1 quyết định khá là mạo hiểm.

Tuy nhiên càng ngày thì tổng đài ảo đã được công nhận và được đánh giá khá cao từ các doanh nghiệp và giới chuyên môn.

Xem thêm các bài viết liên quan giải pháp tổng đài ảo

2. Giải pháp tổng đài ảo mang lại lợi ích gì tới doanh nghiệp.

Tổng đài ảo là giải pháp điện thoại IP phù hợp với các cấu trúc quy mô vừa và nhỏ. Đơn giản, khả năng mở rộng, chi phí thấp hơn. Điện thoại IP đơn giản hóa hệ thống hạ tầng trong các công ty nhờ vào việc ảo hóa hệ thống viễn thông.

2.1 Tổng đài ảo đơn giản hóa hệ thống hạ tầng viễn thông công ty

Theo truyền thống, các công ty đầu tư vào việc mua một tổng đài điện thoại kiểu PABX lắp đặt trong cơ sở của họ. Mô hình điện thoại công ty cũ hơn này rất đắt. Và đòi hỏi kỹ năng nội bộ để quản lý quản trị công nghệ thông tin và bảo trì kỹ thuật thiết bị điện thoại.

Giải pháp tổng đài ảo giúp doanh nghiệp tối ưu hạ tầng viễn thông
Giải pháp tổng đài ảo giúp doanh nghiệp tối ưu hạ tầng viễn thông

Nhờ sử dụng công nghệ VoIP, thay bằng giải pháp điện thoại IP thay thế. Đơn giản hơn, ít tốn kém hơn với một loạt các tính năng chuyên nghiệp.

Tổng đài ảo khác với điện thoại truyền thống ở chỗ hệ thống viễn thông của công ty được ảo hóa. Người ta nói rằng tổng đài là ảo vì nó được điều hành bởi nhà mạng viễn thông trong một môi trường an toàn và được giám sát.

Thông tin liên lạc được định tuyến qua Internet. Công ty chỉ đơn giản có một bộ định tuyến và điện thoại IP kinh doanh.

Tất cả các dịch vụ viễn thông của công ty khách hàng đều do nhà khai thác viễn thông đảm nhận. Điện thoại được coi là một dịch vụ dựa trên mô hình cho thuê và khách hàng doanh nghiệp được tính phí hàng tháng dựa trên mức sử dụng.

2.2 Tổng đài ảo mang lại lợi thế cạnh tranh lớn cho doanh nghiệp

Công ty có thể dễ dàng điều chỉnh hệ thống điện thoại của mình, bằng cách liên hệ với nhà điều hành điện thoại.

Giải pháp tổng đài ảo giúp tạo lợi thế cho doanh nghiệp
Giải pháp tổng đài ảo giúp tạo lợi thế cho doanh nghiệp

Cải thiện năng suất của nhân viên bằng cách trang bị cho họ các công cụ chuyên nghiệp. Được tối ưu hóa cho quản lý quan hệ khách hàng. Tăng khả năng và tốc độ làm việc của nhân viên nhờ hệ thống truyền thông hợp nhất.

Tổng đài đáp ứng nhu cầu mới về quản lý quan hệ khách hàng kỹ thuật số và sử dụng đa kênh của khách hàng. Sử dụng một hệ thống thống nhất tất cả các phương tiện liên lạc: điện thoại cố định, di động, mail, nhắn tin…

2.3 Điện thoại IP phù hợp để sử dụng chuyên nghiệp

Các công ty chuyển sang điện thoại IP được trang bị thiết bị đầu cuối IP phù hợp cho mục đích sử dụng chuyên nghiệp. Trên hết, điện thoại IP cho phép bạn hưởng lợi từ chất lượng cuộc gọi độ nét cao.

Điện thoại IP Phone
Điện thoại IP Phone

2.4 Thiết bị đầu cuối IP là thiết bị sẵn sàng sử dụng.

Hầu hết các điện thoại IP hiện tại đều được trang bị màn hình hiển thị chữ và số. ID người gọi, nhật ký cuộc gọi, cuộc gọi hội nghị và nhiều dịch vụ tương thích với SIP khác có thể truy cập trong đám mây.

Nhờ có tổng đài ảo, có thể tích hợp các giải pháp như:
Cải thiện quản lý quan hệ khách hàng với một CRM (quản lý quan hệ khách hàng)

3. Quy trình đăng ký tư vấn & triển khai giải pháp tổng đài ảo doanh nghiệp

VinaDC triển khai lắp đặt giải pháp tổng đài ảo theo quy trình 5 bước:

  • Bước 1: Hoàn thiện hợp đồng và chọn đầu số viễn thông
  • Bước 2: Kích hoạt hệ thống tổng đài, lắp đặt thiết bị
  • Bước 3: Xây dựng kịch bản gọi thoại theo đặc thù doanh nghiệp
  • Bước 4: Kiểm thử và bàn giao hệ thống
  • Bước 5: Hỗ trợ vận hành

4. Chương trình ưu đãi & khuyến mãi

Cơ hội nhận được khuyến mãi lớn nhất từ VinaDC, chương trình mang tên “BỨT PHÁ DOANH THU THẦN TỐC CÙNG TỔNG ĐÀI MANTEL”. Miễn phí 2 tháng sử dụng cho khách hàng đăng ký 1 năm trở lên.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn giải pháp tổng đài ảo miễn phí ngay hôm nay!

Để lại bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *