Tổng đài doanh nghiệp xuất hiện đã lâu trên thị trường nhưng các hệ thống tổng đài vẫn không ngừng phát triển và thay đổi. Để đáp ứng nhu cầu thúc đẩy tăng trưởng của doanh nghiệp, đem lại về nhiều lợi nhuận.
Hiện nay với vô vàn loại tổng đài khiến khách hàng khó khăn trong việc chọn lựa đối tác phù hợp nhất. Tổng đài Mantel là một tổng đài có nhiều ưu điểm và xứng đáng trở thành một trong những tổng đài tốt nhất hiện nay.
Hãy cùng tìm hiểu những thông tin sau:
Nội dung chính bài viết
1. Tổng đài Mantel có chất lượng ổn định
Nhiều tổng đài đang có trên thị trường thường xuyên xảy ra mất tín hiệu trong quá trình hoạt động gây ảnh hưởng tới chất lượng chăm sóc khách hàng và năng suất công việc giảm sút.
Hệ thống tổng đài Mantel với công nghệ tiên tiến nhất, khắc phục mọi tình trạng kết nối chập chờn, đảm bảo tín hiệu thông suốt cho những cuộc gọi chăm sóc khách hàng.
Xêm thêm các bài viết liên quan tổng đài
- Giải pháp tổng đài thông minh – tiết giảm 80% cước thoại
- Báo giá lắp đặt tổng đài điện thoại doanh nghiệp mới nhất
- Lắp đặt tổng đài điện thoại doanh nghiệp những điều cần biết
- Tổng đài điện thoại có mấy loại, ưu & nhược điểm từng loại?
2. Vận hành và hỗ trợ kỹ thuật đơn giản, nhanh chóng
Trong quá trình sử dụng tổng đài Mantel, doanh nghiệp sẽ được hỗ trợ 24/7 giải quyết mọi vấn đề kỹ thuật. Đặc biệt, sử dụng hệ thống tổng đài đơn giản, dễ dàng ghi nhớ thao tác hệ thống.
Ngoài ra, hệ thống sở hữu tính năng ghi chú tất cả những cuộc gọi đến, đảm bảo cho nhân viên không bỏ lỡ cuộc gọi của khách hàng, tối ưu quá trình chăm sóc.
Tổng đài Mantel tùy chỉnh kịch bản linh hoạt theo nhu cầu doanh nghiệp, thích hợp cho chăm sóc mọi đối tượng khách hàng, gia tăng hiệu quả gọi thoại qua tổng đài.
3. Tiết giảm 80% cước viễn thông
Tiết kiệm 80% cước phí gọi thoại telesale, telemarketing, chăm sóc khách hàng. Ngoài ra, miễn phí tất cả các cuộc gọi nội bộ
4. Khả năng tích hợp của hệ thống tổng đài
Được thiết kế để giúp doanh nghiệp có thể tích hợp các phần mềm như CRM, ERP,… qua kết nối API giúp tối ưu hiệu suất của công việc, gia tăng chất lượng dịch vụ
5. Khả năng mở rộng & nâng cấp
Khi doanh nghiệp càng phát triển sẽ kéo theo số lượng công việc tăng lên. Nhu cầu chăm sóc khách hàng cũng nhiều hơn, vì vậy tổng đài Mantel hỗ trợ mở rộng máy nhánh nhanh chóng, tùy theo nhu cầu của doanh nghiệp
6. Sử dụng SIM di động làm hotline tổng đài
Tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng tổng đài. Doanh nghiệp có thể sử dụng đầu số SIM di động làm hotline tổng đài. Để làm tăng khả năng bắt máy của khách hàng, tạo sự chuyên nghiệp cho doanh nghiệp.
7. Tích hợp với các đầu số viễn thông
Lắp tổng đài doanh nghiệp kết nối đầu số hotline 1800, 1900: giữ được liên lạc dù thay đổi vị trí địa lý, hạn chế tối đa tình trạng spam hoặc sự quấy rầy của các đối thủ cạnh tranh và quan trọng là tăng tính chuyên nghiệp cho doanh nghiệp