Sự kiện

MobiFone nâng data gói cước C120N, đồng hành cùng xã hội vượt dịch COVID-19

Mobifone

Nhằm chia sẻ với cộng đồng vượt qua khó khăn mùa dịch COVID-19, tiết kiệm thời gian và chi phí khi đẩy mạnh làm việc trực tuyến, MobiFone vừa nâng data gói cước C120N cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn hơn.

Gói cước C120N được MobiFone giảm từ 120.000 xuống còn 90.000đ/tháng, chia sẻ cùng cộng đồng vượt dịch COVID-19

Theo nhà mạng MobiFone, khi đăng ký thành công gói cước C120N, mỗi ngày khách hàng sẽ nhận được 4GB data tốc độ cao, thoải mái sử dụng để làm việc, học tập trong mùa dịch COVID-19.

Ngoài ra, khách hàng còn được miễn phí gọi nội mạng lên tới 1000 phút/ngày (dưới 20 phút/lần gọi, nếu quá 20 phút thì cước sẽ tính từ phút thứ 21 trở về sau), thêm 50 phút liên mạng trong 30 ngày với giá chỉ 90.000đ/2 chu kỳ đầu, chu kỳ thứ 3 là 120.000đ.

Ngoài ra, khách hàng còn được miễn phí 1 GB data sử dụng cho các ứng dụng viber, ifix, nct, tiktok (1GB/ứng dụng).

Gói cước này áp dụng cho các thuê bao thuộc điều kiện hỗ trợ từ MobiFone (có cước hàng tháng dưới 90.000đ trong 3 tháng gần nhất). Để biết mình có thuộc đối tượng tham gia hay không, khách hàng có thể soạn: KT DSKM gửi 999. Cú pháp đăng ký gói cước C120N gồm: DK C120N gửi 999.

Theo MobiFone, với việc nâng ưu đãi dung lượng truy cập từ 2GB lên 4GB/ngày lần này, MobiFone chấp nhận cắt bớt doanh thu để hỗ trợ sản phẩm cho khách hàng, đồng hành cùng cộng đồng vượt qua khó khăn giữa đại dịch COVID-19. Khi hết ưu đãi 4GB data, nhà mạng sẽ tự động ngắt kết nối, khách hàng có thể mua thêm dụng lượng 4G MobiFone để tiếp tục truy cập internet ở tốc độ cao.

Khách hàng có thể đăng ký  gói cước C120N mà không cần đến điểm giao dịch,  thoải mái làm việc, học tập trong mùa dịch COVID-19

Gói cước C120N của MobiFone có tính năng tự động gia hạn sau mỗi chu kỳ. Do đó, trong quá trình sử dụng, khách hàng có thể sử dụng các cú pháp sau để nhận được hỗ trợ: KT DATA gửi 999 để kiểm tra ưu đãi dung lượng còn lại; KGH C120N gửi 999 để hủy tính năng tự động gia hạn; HUY C120N gửi 999 để hủy gói cước C120N.

Với phương châm hỗ trợ khách hàng tối đa, MobiFone cũng đang miễn phí thay sim 4G trên toàn quốc nhằm nâng cao tiện ích, và tăng tính trải nghiệm.

Theo đó, khách hàng không cần phải di chuyển hay đến các cửa hàng mà hoàn toàn có thể yêu cầu phục vụ tại nhà nếu muốn thay sim 4G MobiFone. Đây là một trong những hành động thiết thực của MobiFone để hạn chế tiếp xúc xã hội tối đa, giúp phòng chống dịch COVID-19.

Các thuê bao trả trước, trả sau đang hoạt động chưa sử dụng sim 4G, muốn đổi sim chỉ cần gửi yêu cầu đến tổng đài hỗ trợ khách hàng 9090, nhân viên của MobiFone sẽ đến tận địa bàn để phục vụ khách hàng.

Ngoài ra, khách hàng có thể truy cập website: https://yeucau.mobifone.vn/, nhập yêu cầu đổi sim 4G, điền đầy đủ thông tin đăng ký. Bộ phận chăm sóc khách hàng của MobiFone sẽ liên lạc để xác minh thông tin chính chủ, thực hiện chuẩn hóa thông tin thuê bao. Sau đó, nhân viên của MobiFone sẽ liên hệ giao sim tận địa chỉ khách hàng để thay sim, tư vấn dịch vụ và hướng dẫn sử dụng.

Đặc biệt, theo đại diện truyền thông của MobiFone, ngay sau khi sử dụng sim và truy cập mạng 4G, khách hàng sẽ được miễn phí gói TN4G cho lần sử dụng đầu tiên. Đây là gói cước 4G cực ưu đãi của MobiFone với 1,5 GB data/ ngày thoải mái truy cập Internet. Khi dùng hết data hệ thống sẽ ngắt kết nối Internet để thuê bao không phát sinh thêm chi phí. Với những lần sử dụng tiếp theo, chỉ với 50.000 đồng/10 ngày bạn đã có thể an tâm “lướt web” mỗi ngày.

Bên cạnh đó, khi thực hiện các cuộc gọi qua sóng 4G khách hàng sẽ không bị làm phiền bởi các tạp âm, các cuộc gọi của khách hàng sẽ trong veo với âm thanh siêu thực. Ưu điểm khác khi dùng sim 4G của MobiFone là được sử dụng dịch vụ trên nền tảng 4G như xem video streaming với độ nét tối đa lên đến 4K, full HD, truyền tải hình ảnh qua công nghệ thực tế ảo. Ngoài ra, sim 4G có bộ nhớ lưu số điện thoại khủng, cùng nhiều tiện ích bảo mật khác…

Theo 24h.com.vn

Để lại bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *