Trước khi lắp đặt tổng đài điện thoại, công ty của bạn đang cần xác định rõ nhu cầu và lợi ích giải pháp mà tổng đài đó đem lại để có được một hệ thống làm việc chuyên nghiệp, đạt hiệu quả cao.
Cùng VinaDC đi qua các bước để có thể lắp đặt hệ thống tổng đài điện thoại thoại phù hợp với doanh nghiệp bạn.
Xêm thêm các giải pháp tổng đài điện thoại doanh nghiệp:
- Tổng đài doanh nghiệp Mantel – 7 lý do tại sao nên sử dụng
- Giải pháp tổng đài doanh nghiệp thông minh – tiết giảm 80% cước thoại
- Báo giá lắp đặt tổng đài điện thoại doanh nghiệp mới nhất
- Tổng đài điện thoại có mấy loại, ưu & nhược điểm từng loại?
Nội dung chính bài viết
1. Xác định rõ ràng nhu cầu lắp đặt tổng đài điện thoại
Việc đầu tiên để chọn lọc ra được 1 tổng đài phù hợp nhất cho doanh nghiệp, cần xác định rõ. Lắp đặt tổng đài điện thoại cho công ty sẽ phục vụ những hoạt động nào cho doanh nghiệp:
- Tổng đài phục vụ cho hoạt động chăm sóc khách hàng: Ghi chú lịch chăm sóc khách hàng, giúp giảm việc chăm sóc lỡ khách hàng cùng việc thu thập chính xác số liệu chăm sóc khách hàng qua báo cáo.
- Tiết giảm được chi phí tối đa cho doanh nghiệp từ chi phí lắp đặt, phí duy trì, phí bảo hành, cước phí gọi thoại…
- Phục vụ cho hoạt động telesale, telemarketing của doanh nghiệp: tuỳ chỉnh kịch bản, bấm nút chọn bộ phận cần được gặp, thực hiện được nhiều cuộc gọi cùng lúc
- Tổng đài phục vụ cho việc liên lạc nội bộ trong doanh nghiệp, chuyển cuộc gọi trực tiếp cho những bộ phận cần gặp nhanh chóng
2. Tìm hiểu giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp
2.1 Tiết kiệm chi phí
Sử dụng tổng đài điện thoại trong công việc sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm hơn trên nhiều phương diện:
- Giảm thiểu tối đa chi phí lắp đặt, duy trì và vận hành
- Tiết kiệm cước phí gọi điện lên tới 80%
- Tiết kiệm được 1 khoản chi phí lớn do không cần thuê nhân sự vận hành hệ thống
2.2 Quản lý hiệu quả
- Kiểm soát chặt chẽ quá trình chăm sóc khách hàng của nhân viên với khách hàng qua báo cáo chi tiết trên hệ thống tổng đài
- Phân bổ nhiệm vụ chăm sóc khách hàng cho nhân viên dễ dàng
2.3 Vận hành và mở rộng quy mô dễ dàng
Lắp tổng đài điện thoại cho văn phòng linh hoạt mở rộng máy nhánh theo nhu cầu phát triển quy mô của doanh nghiệp, thuận tiện cho nghiệp vụ telesale, telemarketing.
3. Tích hợp các đầu số viễn thông thông dụng
3.1 Đầu số viễn thông Việt Nam – 1900, 1800:
Giữ được liên lạc dù thay đổi vị trí địa lý, hạn chế tối đa tình trạng spam hoặc sự quấy rầy của các đối thủ cạnh tranh và quan trọng là tăng tính chuyên nghiệp cho doanh nghiệp
3.2 Tích hợp đầu số quốc tế
Tiếp nhận cuộc gọi từ mọi nơi, chất lượng cuộc gọi đảm bảo ngay cả những cuộc gọi quốc tế
4. Tại sao nên lựa chọn lắp đặt tổng đài điện thoại VinaDC?
Giải pháp tổng đài của VinaDC có thể áp dụng cho mọi hình thức doanh nghiệp và ngành nghề đa dạng.
Giải quyết bài toán về chi phí đắt đỏ từ các hoạt động telesale, telemarketing, chăm sóc khách hàng bằng việc sử dụng SIM của các nhà mạng với gói chi trả miễn phí nội mạng và kết nối GSM cho hệ thống tổng đài.
Tích hợp các phần mềm quản lý khách hàng CRM, ERP giúp khai thác hiệu quả data khách hàng, tối ưu phục vụ hoạt động khách hàng
Cung cấp hệ thống báo cáo chuyên nghiệp, rõ ràng cho việc quản lý khách hàng
5. Quy trình triển khai lắp tổng đài doanh nghiệp VinaDC
Trước khi triển khai xây dựng & lắp đặt tổng đài điện thoại doanh nghiệp, VinaDC sẽ thực hiện theo quy trình 5 bước sau:
- Bước 1: Khảo sát, tư vấn xây dựng giải pháp
- Bước 2: Chôt giải pháp, hoàn tất thủ tục thanh toán
- Bước 3: Lắp đặt và tích hợp
- Bước 4: Kiểm thử và bàn giao
- Bước 5: Hỗ trợ, hướng dẫn