Lắp đặt tổng đài IP cho doanh nghiệp nên bắt đầu từ đâu, làm sao để lựa chọn được nhà cung cấp uy tín. Để đạt được yêu cầu về hiệu suất và tính năng theo nhu cầu đặc thù của doanh nghiệp. Chắc chắn sẽ là những câu hỏi mà người quản lý doanh nghiệp nào cũng phải đặt ra khi bắt đầu tìm hiểu.
Trong bài viết này hãy cùng VinaDC giải quyết các vấn đề đó. Để giúp doanh nghiệp có một cái nhìn tổng quát và tiết kiệm thời gian cũng như có thể lựa chọn được dịch vụ tổng đài phù hợp nhất.
Nội dung chính bài viết
1. Lắp đặt tổng đài IP nên bắt đầu từ đâu
Tổng đài IP đang là một giải pháp tổng đài chuyên nghiệp được hầu hết các doanh nghiệp lựa chọn. Bởi sự tin cậy của hệ thống cũng như những tính năng của tổng đài này cung cấp. Giúp doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều thời gian và chi phí trong các hoạt khai thác giá trị từ khách hàng.
Với ưu điểm lưu trữ dữ liệu lớn, đường truyền ổn định, ghi âm cuộc thoại, dễ truy xuất dữ liệu, dễ dàng mở rộng hệ thống khắp cả nước.. đây sẽ là một công cụ tuyệt vời cho hệ thống liên lạc của doanh nghiệp bạn.
1.1. 3 Bước chuẩn bị lắp đặt tổng đài IP
Để có thể lựa chọn và lắp đặt được dịch vụ tổng đài IP phù hợp với nhu cầu đặc thù của doanh nghiệp cần tiến hành theo 3 bước:
- Bước 1: Xác định rõ nhu cầu của doanh nghiệp khi lắp đặt tổng đài IP bằng việc lên danh sách những mong muốn. Doanh nghiệp sẽ sử dụng tổng đài cho việc liên lạc khách hàng, cho hoạt động telesale, chăm sóc khách hàng, hay chỉ là liên lạc trong phạm vi nội bộ… Từ đó lên danh sách ưu tiên những tính năng cần thiết để có thể giúp doanh nghiệp gia tăng hiệu suất và khai thác hiệu quả hệ thống tổng đài sẽ đầu tư.
- Bước 2: Tìm kiếm đơn vị uy tín: lựa chọn một đối tác cung cấp hệ thống tổng đài IP chất lượng và đáp ứng đúng nhu cầu của doanh nghiệp.
- Bước 3: Đăng ký tư vấn và yêu cầu chào hàng: khi lựa chọn được nhà cung cấp tổng đài phù hợp, doanh nghiệp nên yêu cầu được sử dụng thử để kiểm tra chất lượng mức độ phù hợp.
2. Tại sao lại lựa chọn tổng đài Mantel
Có rất nhiều lý do để khiến tổng đài Mantel trở thành một lựa chọn đáng tin cậy cho mọi doanh nghiệp khi muốn lắp đặt tổng đài IP
2.1. Hệ thống tổng đài có độ tin cậy cao.
Chất lượng cuộc gọi luôn ổn định, thông suốt cho tất cả các cuộc gọi trong công ty và ngoài công ty. Được tối ưu ngay cả với đường truyền băng thông thấp.
2.2. Tiết giảm tới 80% cước viễn thông
Doanh nghiệp sẽ tiết giảm được tới 80% chi phí cước viễn thông cho các hoạt động CSKH, telesale. Gọi nội bộ giữa các máy nhánh dù khác nhau về mặt địa lý đều hoàn toàn miễn phí.
2.3. Tích hợp được tất cả các phần mềm quản lý CRM, ERP
Việc chăm sóc khách hàng sẽ trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn nhờ hệ thống tổng đài được tích hợp với các phần mềm CRM qua API. Nhân viên tổng đài sẽ tiết kiệm được thời gian quản lý, theo dõi khách hàng giúp tăng năng suất lao động.
Ngoài ra quản lý cũng dễ dàng theo dõi hiệu suất của từng nhân sự để đưa ra những quyết định cải tiến quy trình phù hợp.
2.4. Khả năng nâng cấp và mở rộng linh hoạt
Việc mở rộng và nâng cấp hệ thống trở nên rất đơn giản và nhanh chóng. Khi có nhu cầu mở rộng, quản lý hệ thống chỉ cần đăng nhập vào trình quản lý tổng đài trên nền web. Sau đó thực hiện cấp quyền kết nối cho nhân sự hoặc thiết bị mới.
Chỉ với một vài thao tác là máy nhánh mới đã sẵn sàng được sử dụng. Số lượng máy nhánh hoàn toàn không bị giới hạn.
2.5. Tính năng bảo mật cao cấp
Tổng đài IP Mantel được thiết kế trên hệ thống bảo mật cao cấp. Mọi dữ liệu về doanh nghiệp và khách hàng được bảo mật tuyệt đối theo tiêu chuẩn ISO:27001
2.6. Sử dụng được SIM di động làm hotline
Với các doanh nghiệp dịch vụ hoặc kinh doanh online… Việc thiết lập một kênh hotline giúp khách hàng có thể liên hệ với doanh nghiệp khi có nhu cầu là điều bắt buộc. Hệ thống tổng đài Mantel cung cấp lựa chọn giúp doanh nghiệp có thể thiết lập SIM thông thường làm hotline doanh nghiệp.
2.7. Tích hợp với các đầu số viễn thông 1800, 1900 & quốc tế
Khách hàng được quyền lựa chọn sử dụng các đầu số viễn thông để phục vụ cho mục đích gọi thoại, tiết kiệm chi phí… và đảm bảo chất lượng đường truyền luôn thông suốt.
2.8. Sử dụng linh hoạt trên nhiều thiết bị kết nối internet
Tổng đài IP Mantel ngoài việc sử dụng các thiết bị gọi thoại chuyên dụng như IP Phone. Doanh nghiệp đồng thời có thể sử dụng được trên các thiết bị có kết nối internet như smartphone hoặc laptop thông qua App/Web app. Giúp nhân sự trực tiếp sử dụng có thể linh hoạt và chủ động hơn trong công việc.
3. Bảng giá dịch vụ lắp đặt tổng đài IP
VinaDC có nhiều gói sản phẩm theo mục đích lắp đặt tổng đài IP của doanh nghiệp, với 3 gói sản phẩm như sau:
- Matel Care: Sử dụng cố định cho tư vấn, giải đáp, chăm sóc khách hàng.
- Mantel Tele: Sử dụng di động cho đội ngũ telesale, telemarketing gọi thoại nhiều.
- Mantel Pro+: Tùy chỉnh thay đổi theo đặc thù ngành
Cùng với những gói sản phẩm này, khách hàng có thể lựa chọn thiết bị đầu cuối như sau:
- IP Phone có dây mạng
- IP Phone wifi
- IP phone không dây
Hoặc lựa chọn đầu số viễn thông cho doanh nghiệp:
- Đầu số cố định (FPT)
- Đầu số di động Mobifone
- Sử dụng sim thông thường (qua GSM)
Xem chi tiết bẳng giá tại đây!
4. Quy trình triển khai lắp đặt tổng đài IP
VinaDC triển khai lắp đặt tổng đài IP theo quy trình 5 bước:
- Bước 1: Hoàn thiện hợp đồng và chọn đầu số viễn thông
- Bước 2: Kích hoạt hệ thống tổng đài, lắp đặt thiết bị
- Bước 3: Xây dựng kịch bản gọi thoại theo đặc thù doanh nghiệp
- Bước 4: Kiểm thử và bàn giao hệ thống
- Bước 5: Hỗ trợ vận hành
5. Khuyến mãi
Để cùng doanh nghiệp vượt qua khủng hoảng hậu Covid 19. VinaDC thực hiện chương trình khuyến mãi:
“Đồng hành cùng doanh nghiệp bứt phá doanh số thần tốc” – Tặng 2 tháng sử dụng miễn phí cho khách hàng mới.
Doanh nghiệp có nhu cầu lắp đặt tổng đài IP, vui lòng đăng ký tại đây!