Tạo ra trải nghiệm khách hàng vượt trội cùng tổng đài dành riêng cho ngành Y tế - Giáo dục

Đem lại trải nghiệm dịch vụ khách hàng tốt nhất từ việc tạo ra hiệu quả vượt trội cho các hoạt động telesale & chăm sóc khách hàng của phòng khám, trung tâm đào tạo. Giúp doanh nghiệp tiết giảm tới 80% chi phí cước viễn thông. Gọi nội bộ 0đ giữa các phòng ban & chi nhánh. 

Tổng đài doanh nghiệp ngành Y tế - Giáo dục

Vấn đề tổng đài doanh nghiệp ngành Y tế - Giáo dục

Hiệu suất hoạt động Telesale | Telemarketing & CSKH của doanh nghiệp bạn có đang gặp phải các vấn đề như:

Tổng đài doanh nghiệp ngành giáo dục
1. Hệ thống tổng đài của bạn có hoạt động ổn định?
  • Không thực hiện được nhiều cuộc gọi đồng thời
  • Bị miss cuộc gọi khách hàng
  • Hệ thống không đảm bảo việc giữ cuộc gọi hoặc chuyển tiếp đến bộ phận khác
  • Giám tiến độ của nhân viên chăm sóc khi hệ thống kỹ thuật ko ổn định
  • Ko có được kênh hotline để nhiều KH liên hệ cùng lúc
  • Chuyển giao cho bộ phận khác phức tạp
2. Quản lý dữ liệu khách hàng có gặp nhiều khó khăn?
  • Không quản lý được data khách hàng
  • Chăm sóc sót KH + sai sót follow
  • Ko lưu vết được quá trình CSKH
  • Ko lưu trữ được nội dung CSKH
  • Ko tùy chỉnh linh hoạt kịch bản khi KH gọi điện đến
  • Không giải quyết được khiếu nại KH do không truy vấn được thông tin nội dung đã trao đổi với KH
  • Hệ thống báo cáo không rõ ràng, gặp Khó khăn khi phân tích trạng thái KH quan tâm, KH chốt đơn, KH từ chối để đưa ra chiến thuật phù hợp
  • Ko có được số liệu để đưa ra quyết định chiến lược CSKH
  • Ko trả lời kịp thời khi khách hàng gọi điện đến DN
  • Khó khăn khi thống kê được KH quan tâm tới sản phẩm, tiến độ tiếp thị SP tới KH
  • Khó follow khách hàng
  • Bảo mật thông tin KH thấp
3. Quản lý hiệu suất nhân sự của bạn có nhiều trở ngại?
  • Không tối ưu được nội dung KB - Ko A/B testing được KB giới thiệu SP
  • Ko giám sát được chất lượng giới thiệu sản phẩm của NV tư vấn
  • Nhầm lẫn giữa chiến lược kịch bản marketing và bán hàng
  • Ko kiểm soát nội dung gọi thoại giữa nv tổng đài và khách hàng
  • Chất lượng CSKH giảm, mất nhiều thời gian do nội dung cuộc gọi trước đó của nhân viên tư vấn với KH không được ghi chú rõ ràng
  • Khó giám sát nhân viên CSKH
  • Ko thu thập chuẩn chính xác số liệu báo cáo quá trình CSKH
  • Nhân viên khó khăn khi ghi nhớ thao tác sử dụng hệ thống để CSKH
  • Nhân viên khó sử dụng hệ thống để CSKH
  • Không giới hạn được chi phí và thời gian cuộc gọi giữa nhân viên và KH
4. Chi phí đầu tư tổng đài & cước viễn thông là vấn đề?
  • Chi phí cước viễn thông cao
  • Tốn kém chi phí đầu tư ban đầu, cho hệ thống CSKH
5. Vận hành tổng đàì có đang rối rắm?
  • Cần nhân sự IT phụ trách & xử lý các vấn đề kỹ thuật thường xuyên

Lợi ích

Lợi ích tổng đài doanh nghiệp ngành Y tế - Giáo dục mang đến

1. Chất lượng hệ thống luôn ổn định

Công nghệ tổng đài Mantel đảm bảo cuộc thoại được tối ưu ngay cả khi băng thông mạng thấp nhất.Đảm bảo luôn hoạt động ổn định & thông suốt.

2. Tiết giảm tới 80% cước viễn thông.

Sử dụng các SIM của các nhà mạng với gói chi trả miễn phí nội mạng. Kết nối với thiết bị GSM để sử dụng được trên nhiều hệ thống tổng đài.

3. Quản lý khách hàng chặt chẽ

Tổng đài Mantel cung cấp API tích hợp với mội hệ thống phần mềm quản trị khác của doanh nghiệp như CRM, ERP. Giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý dữ liệu khách hàng. 

4. Quản lý nhân sự hiệu quả

Cung cấp hệ thống báo cáo & thống kê, giúp doanh nghiệp có thể quản lý công việc của từng nhân sự, biết được số cuộc gọi, thời gian gọi & nội dung cuộc thoại được ghi âm để doanh nghiệp có thể cải tiến quy trình công việc

5. Không cần người vận hành & sử dụng linh hoạt

Doanh nghiệp không cần nhân sự vận hành tổng đài & được hỗ trợ kỹ thuật 24/7. Sử dụng linh hoạt trên nhiều thiết bị kết nội internet

Lợi ích tổng đài ngành Y tế - Giáo dục

Đối tác & khách hàng

Được công nhận và tin tưởng sử dụng bởi

AWS logo
FPT logo
Cisco logo
Viettel logo
Extreme networks logo
Dell logo
Rạng Đông logo
Lumi logo
FreeTalk logo
Edura logo

Quy trình triển khai

Quy trình triển khai lắp đặt tổng đài ngành Y tế - Giáo dục

kho-khan
Bước 1 - Hoàn thiện hợp đồng và chọn đầu số viễn thông

Hoàn thiện thanh toán hợp đồng

Đăng kí đầu số viễn thông 

Bước 2 - Kích hoạt hệ thống tổng đài, lắp đặt thiết bị

Khởi tạo hệ thống tổng đài, triển khai lắp đặt cấu hình và tích hợp thiết bị (nếu có)

Bước 3 - Xây dựng kịch bản gọi thoại theo đặc thù doanh nghiệp

Xây dựng lời chào tổng đài gọi ra - vào & cấu hình hệ thống theo người dùng, phòng ban, chi nhánh.

Bước 4 - Kiểm thử và bàn giao hệ thống

Kiểm thử kịch bản thoại & chất lượng cuộc gọi.

Bàn giao hệ thống cho khách hàng

Bước 5 - Hỗ trợ vận hành

Gửi tài liệu hướng dẫn sử dụng và thông tin các kênh hỗ trợ trong quá trình sử dụng.

Thông tin liên hệ

VINADC

Tổng đài ngành Y tế – Giáo dục thiết kế phục vụ

  1. Bệnh viện, phòng khám & TT y tế
  2. Trung tâm & chuỗi trung tâm đào tạo ngoại ngữ, nghề và kỹ năng
  3. Tổ chức y – giáo dục nhiều chi nhánh, phòng ban
Địa chỉ:

67A Trương Định, Hai Bà Trưng

Email:

info@vinadc.vn

điện thoại:

+024 - 73 - 032 - 333

đăng ký tư vấn

Tổng đài ngành Y tế giáo dục