MANTEL - Tổng đài điện thoại thông minh dành cho doanh nghiệp

Mantel được thiết kế trở thành trung tâm liên lạc trong và ngoài doanh nghiệp, cho phép người dùng sử dụng mọi lúc mọi nơi, trên mọi thiết bị công nghệ với nhiều tiện ích thông minh, là một thành phần trong hệ thống giải pháp của VinaDC giúp giải quyết trọn vẹn bài toán khó của doanh nghiệp.

Cấu trúc chi phí tổng đài Mantel

Cấu trúc chi phí đăng kí sử dụng tổng đài Mantel bao gồm 3 thành phần:

1. Chi phí thuê tổng đài hàng tháng

Tổng đài Mantel với 03 phiên bản tối ưu theo nhu cầu doanh nghiệp:

  • Matel Care: Sử dụng cố định cho tư vấn, giải đáp, chăm sóc khách hàng.
  • Mantel Tele: Sử dụng di động cho đội ngũ telesale, telemarketing gọi thoại nhiều.
  • Mantel Pro+: Tuỳ chỉnh thay đổi theo đặc thù ngành.
2. Chi phí sử dụng đầu số viễn thông

Quý khách có thể lựa chọn các đầu số theo nhu cầu:

  • Đầu số cố định (FPT) 
  • Đầu số di động Mobifone 
  • Sử dụng sim thông thường (qua GSM)
3. Chi phí mua thiết bị (nếu có)

Trong các gói dịch vụ của tổng đài, tùy theo nhu cầu của doanh nghiệp, quý khách có thể lựa chọn các thiết bị đầu cuối khác nhau :

  • IP Phone có dây mạng
  • IP Phone wifi
  • IP phone không dây
Tổng đài điện thoại doanh nghiệp Mantel

Bảng giá

Bảng giá cước theo gói

(VNĐ/máy nhánh/tháng)

Gói < 20 máy < 50 máy < 120 máy > 120 máy
Mantel Care
30.000đ
28.000đ
25.000đ
20.000đ
Mantel Tele
50.000đ
48.000đ
46.000đ
42.000đ

*Ghi chú: thanh toán hợp đồng theo thời hạn tối thiểu 1 năm.

so sánh

So sánh các phiên bản tổng đài Mantel

*Ghi chú: “Mantel Pro là gói sản phẩm được thiết kế tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng thực tế của doanh nghiệp”

Mantel Care Mantel Teles Mantel Pro

Hỗ trợ 24/7 (Qua Hotline, ticket)

Các máy nhánh gọi cho nhau miễn phí cước

Sử dụng thiết bị IP phone chuyên dụng

Sử dụng App linh hoạt trên mọi thiết bị

Tuỳ chỉnh dung lượng ghi âm cuộc thoại

Tích hợp đầu số các nhà mạng Việt Nam

Tích hợp SIM di động qua thiết bị GSM

Tích hợp đầu số Quốc Tế

Điều hướng cuộc gọi đến theo

kịch bản riêng của doanh nghiệp

Thiết lập cuộc gọi ra theo người dùng,

phòng ban, trung tâm, chi nhánh

API tích hợp các hệ thống phần mềm khác

Tích hợp gọi điện qua Website doanh nghiệp

Tùy chỉnh thay đổi theo yêu cầu khác

Quy trình triển khai

Quy trình triển khai tổng đài Mantel

Bước 1 - Hoàn thiện hợp đồng và chọn đầu số viễn thông

Hoàn thiện thanh toán hợp đồng

Đăng kí đầu số viễn thông 

Bước 2 - Kích hoạt hệ thống tổng đài, lắp đặt thiết bị

Khởi tạo hệ thống tổng đài, triển khai lắp đặt cấu hình và tích hợp thiết bị (nếu có)

Bước 3 - Xây dựng kịch bản gọi thoại theo đặc thù doanh nghiệp

Xây dựng lời chào tổng đài gọi ra - vào & cấu hình hệ thống theo người dùng, phòng ban, chi nhánh.

Bước 4 - Kiểm thử và bàn giao hệ thống

 Kiểm thử kịch bản thoại & chất lượng cuộc gọi.

Bàn giao hệ thống cho khách hàng.

 

Bước 5 - Hỗ trợ vận hành

Gửi tài liệu hướng dẫn sử dụng và thông tin các kênh hỗ trợ trong quá trình sử dụng.

 

 

kho-khan

Thông tin liên hệ

VINADC

Các phiên bản tổng đài Mantel bao gồm:

  1. Mantel Care (doanh nghiệp sử dụng cố định để tư vấn, giải đáp & chăm sóc khách hàng)
  2. Mantel Tele (doanh nghiệp sử dụng linh hoạt cho đội ngũ & nhân sự di chuyển, gọi điện nhiều)
  3. Mantel Pro (tổ chức, doanh nghiệp quy mô lớn với thiết kế theo đặc thù, cùng nhiều tính năng mở rộng)
Địa chỉ:

67A Trương Định, Hai Bà Trưng

Email:

info@vinadc.vn

điện thoại:

+024 - 73 - 032 - 333

đăng ký tư vấn

Tổng đài Mantel

    Tên của bạn: (bắt buộc)

    Địa chỉ Email: (bắt buộc)

    Số điện thoại: (bắt buộc)

    Nội dung: