Giải pháp tổng đài doanh nghiệp thông minh Mantel – tiết giảm lên tới 80% chi phí.
Tại sao doanh nghiệp vẫn sử dụng SIM cá nhân cho hệ thống Telesales của mình. Phải chăng họ chưa thấy lợi ích từ hệ thống tổng đài thoại?
Hãy nhìn một con số cụ thể từ doanh nghiệp thực tế:
Chi phí đầu tư tổng đài telesales thông thường: Doanh nghiệp A sử dụng tổng đài thoại có khoảng 7 nhân viên Sale. Một nhân viên sale gọi 4 tiếng/ ngày và thời gian thực gọi là 3 tiếng ( trừ thời gian lọc số, ghi chép thông tin, nhầm số…) tức là 180 phút/ ngày. Giả định chi phí là 1000 vnd/ 1 phút và thời gian gọi trong tháng là 22 ngày => Như vậy tổng chi phí telesale là khoảng 4 triệu/ người/ tháng. Cả phòng cần đầu tư chi phí 28 triệu/ tháng, 336 triệu/ năm.
Chi phí gọi cước gọi từ SIM thông thường: 3 sim/ 1 nhân viên = 300.000đ/ tháng cước gọi viễn thông …
Giải pháp tích hợp tổng đài với SIM di động sẽ giải quyết được vấn đề: Sử dụng SIM của các nhà mạng với gói cước miễn phí nội mạng kết nối với tổng đài Mantel qua thiết bị chuyển đổi Sim GSM. Điều này giúp doanh nghiệp vừa tiết giảm chi phí cước thoại telesale, tăng tỷ lệ bắt máy với khách hàng vừa sử dụng được những tính năng ưu việt của hệ thống tổng đài thoại Mantel.
Nội dung chính bài viết
1. Các thành phần giúp sử dụng tổng đài doanh nghiệp tiết kiệm và tối ưu nhất
Cấu trúc của giải pháp bao gồm các thiết bị:
- Thiết bị GSM + SIM đăng ký từ các nhà mạng
- Tổng đài (Mantel, tổng đài ảo, tổng đài cứng…):
- Thiết bị chuyên dụng (app trên smart phone, PC)
- Kịch bản gọi vào-ra phù hợp
- Hệ thống mạng ổn định thông suốt
2. Cách thức gọi thoại từ hệ thống tổng đài doanh nghiệp
Tổng đài thoại sẽ được cấu hình phù hợp theo nhu cầu đặc thù của doanh nghiệp và loại thiết bị sử dụng cho nhân viên của mình
Ví dụ đối với đội ngũ tư vấn tuyển sinh sử dụng các thiết bị chuyên dụng IPphone của các trung tâm đào tạo sẽ được cấu hình như sau:
- Gọi ra: Theo từng nhân viên, cuộc gọi đến số liên hệ khách hàng thuộc nhà mạng nào sẽ được định tuyến tự động ra đúng đầu số SIM của nhà mạng đó giúp tối ưu chi phí.
- Gọi vào: Khi khách hàng cần gọi lại, cuộc gọi đó sẽ đổ về đúng nhân viên vừa gọi đến cho khách hàng.
3. Ưu điểm của tổng đài nội bộ doanh nghiệp.
- Chi phí phù hợp với mọi mô hình doanh nghiệp vừa và nhỏ.
- Gọi nội bộ hoàn toàn miễn phí.
- Ghi âm cho từng cuộc gọi
- Quản lý tập trung toàn bộ thông tin cuộc gọi
- Đặt định mức thời gian gọi ra cho từng cuộc gọi
- Chuyển tiếp cuộc gọi đến các đầu số khác, cài đặt lời chào, …
4. Đặc điểm giúp hợp nhất hệ thống phần mềm
- Hợp nhất hệ thống: Cung cấp API tích hợp các phần mềm khác như CRM, ERP, …
- Ổn định, linh hoạt: Xử lý đồng thời nhiều thông tin cuộc gọi, khách hàng. Hệ thống đã được thử nghiệm áp dụng cho cả những tổng đài với hàng nghìn nhân viên Telesale. Sử dụng App hoặc các thiết bị không dây thuận tiện cho việc di chuyển của nhân viên, nâng cao hiệu suất làm việc.