Chốt sale nhanh hơn cùng tổng đài di động Mantel

Quản lý & bảo mật dữ liệu khách hàng chặt chẽ. Gia tăng hiệu suất chốt sale & tư vấn của nhận sự trong nhóm. Tiết kiệm tới 80% cước điện thoại cho các thành viên trong nhóm.

Tổng đài ngành BĐS

Vấn đề tổng đài doanh nghiệp ngành BĐS

Hiệu suất hoạt động Telesale & CSKH của đội nhóm | sàn giao dịch bạn đang gặp phải các vấn đề như:

Các vấn đề tổng đài doanh nghiệp ngành TMĐT
1. Telesale kém hiệu quả do tổng đài không ổn định?
  • Không thực hiện được nhiều cuộc gọi đồng thời
  • Bị nhỡ cuộc gọi từ khách hàng
  • Tín hiệu chập chờn không ổn định
2. Dữ liệu khách hàng không được bảo mật
  • Khó quản lý data khách hàng
  • Bảo mật thông tin khách hàng thấp
  • Khó khăn khi thống kê được khách hàn quan tâm tới sản phẩm, tiến độ tiếp thị sản phẩm để đưa ra quyết định chiến lược
3. Quản lý hiệu suất làm việc cá nhân trong nhóm không chuyên nghiệp
  • Khó follow và hay quên lịch chăm sóc khách hàng
  • Khó ghi chú thông tin khách hàng
  • Không lưu vết được quá trình & nội dung CSKH không A/B testing được kịch bản giới thiệu sản phẩm
4. Chi phi cước thoại cao chiếm nhiều ngân sách MKT

Cước phí thoại hàng tháng cao

5. Chỉ sử dụng được ở văn phòng & giới hạn trên thiết bị
  • Không sử dụng linh hoạt Không có người vận hành
  • Nhân viên khó sử dụng hệ thống để CSKH

Lợi ích

Lợi ích tổng đài doanh nghiệp ngành BĐS

1. Tăng tỉ lệ chốt sale với hệ thống tổng đài luôn ổn định

Công nghệ tổng đài Mantel đảm bảo cuộc thoại được tối ưu ngay cả khi băng thông mạng thấp nhất.Đảm bảo luôn hoạt động ổn định & thông suốt.

2. Tiết giảm tới 80% cước viễn thông.

Sử dụng các SIM của các nhà mạng với gói chi trả miễn phí nội mạng. Kết nối với thiết bị GSM để sử dụng được trên nhiều hệ thống tổng đài.

3. Thông tin khách hàng được bảo mật

Tổng đài Mantel cung cấp API tích hợp với mội hệ thống phần mềm quản trị khác của doanh nghiệp như CRM, ERP. Giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý dữ liệu khách hàng. 

4. Quản lý thành viên trong nhóm hiệu quả khi quy trình công việc luôn được cải tiến

Cung cấp hệ thống báo cáo & thống kê, giúp doanh nghiệp có thể quản lý công việc của từng nhân sự, biết được số cuộc gọi, thời gian gọi & nội dung cuộc thoại được ghi âm để doanh nghiệp có thể cải tiến quy trình công việc

5. Không cần người vận hành & sử dụng linh hoạt
  • Không cần nhân sự vận hành
  • Sử dụng được trên nhiều thiết bị kết nối Internet
Lợi ích tổng đài doanh nghiệp ngành TMĐT

Đối tác & khách hàng

Được công nhận và tin tưởng sử dụng bởi

AWS logo
FPT logo
Cisco logo
Viettel logo
Extreme networks logo
Dell logo
Rạng Đông logo
Lumi logo
FreeTalk logo
Edura logo

Quy trình triển khai

Quy trình triển khai lắp đặt tổng đài ngành BĐS

kho-khan
Bước 1 - Hoàn thiện hợp đồng và chọn đầu số viễn thông

Hoàn thiện thanh toán hợp đồng

Đăng kí đầu số viễn thông 

Bước 2 - Kích hoạt hệ thống tổng đài, lắp đặt thiết bị

Khởi tạo hệ thống tổng đài, triển khai lắp đặt cấu hình và tích hợp thiết bị (nếu có)

Bước 3 - Xây dựng kịch bản gọi thoại theo đặc thù doanh nghiệp

Xây dựng lời chào tổng đài gọi ra - vào & cấu hình hệ thống theo người dùng, phòng ban, chi nhánh.

Bước 4 - Kiểm thử và bàn giao hệ thống

Kiểm thử kịch bản thoại & chất lượng cuộc gọi.

Bàn giao hệ thống cho khách hàng

Bước 5 - Hỗ trợ vận hành

Gửi tài liệu hướng dẫn sử dụng và thông tin các kênh hỗ trợ trong quá trình sử dụng.

Thông tin liên hệ

VINADC

Tổng đài ngành BĐS

  1. Sàn bất động sản
  2. Đội nhóm kinh doanh BĐS
Địa chỉ:

67A Trương Định, Hai Bà Trưng

Email:

info@vinadc.vn

điện thoại:

+024 - 73 - 032 - 333

đăng ký tư vấn

Tổng đài ngành BĐS